Độc đáo bắt mắt với mặt dây chuyền đá thạch anh

519

Hiên nay, chúng ta không còn xa lạ đối với mặt dây chuyền thạch anh và trong số đó được ưa chuộng nhất là mặt dây chuyền thạch anh tím. Bởi vẻ ngoài đẹp đẻ, quyến rủ cùng nhiều công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho người đeo.

Một vài công dụng tiêu biểu mà mặt dây chuyền thạch anh tím đem lại:

Bạn mong muốn có giấc ngủ ngon sau cả ngày làm việc mệt mỏi, việc bạn đeo hay đặt mặt dây chuyền thạch anh tím dưới gối sẽ giúp bạn có chìm vào giấc ngủ nhanh chóng và thức dậy với năng lượng tràn trề.

Lòng người khó đoán, bạn không thể biết trước được việc gì sẽ đến. Nên mặt dây chuyền thạch anh tím sẽ là tấm bùa hộ mệnh, giúp bạn có thể tránh được những ý đồ xấu của tiểu nhân nhằm hãm hại mình.

Bạn không phải lo với sự chống choáng hay nôn mữa mà say xe mang lại. Vì mặt dây chuyền anh tím sẽ giúp bạn việc đó, bằng cách giải quyết vấn đề cân rối loạn tiền đình,luôn đưa cơ thể bạn ở trạng thái cân bằng, ngoài ra còn cho bạn cảm giác thoải mái khi đi xe.

Và đương nhiên còn nhiều công dụng khác nữa của mặt dây chuyền anh tím như:

Với áp lực công việc hằng ngày khiến bạn luôn căng thẳng và mệt mỏi, với nguồn năng lượng tích cực từ mặt dây chuyền thạch anh tím, sẽ giúp bạn giảm strees cho bạn cảm giác luôn được thoải mái và ngủ ngon sâu một ngày mệt nhọc.

Tăng trí nhớ và sự tập trung

Năng lượng từ  mặt đá dây chuyền đá thạch anh tím giúp bạn tăng sự tập trung, từ đó giúp bạn  giúp bạn gia tăng sự ghi nhớ, và nó sẽ rất tốt cho những ai đang vào mùa thi.

Chống say xe tàu

Với những ai có vấn đề về rối loạn tiền đình, thì việc đeo mặt đá dây chuyền thạch anh tím sẽ giúp bạn tránh được những cơn say xe, đồng thời giảm mệt mỏi trên những chuyến đi xa. Còn với người Hi Lạp cổ họ nhúng mặt đá dây chuyền đá thạch anh tím vào nước lọc với ít là trà được xem món giải rượu, nó sẽ giúp họ không bị say, và tự tin thể hiện sự nam nhi.

Bảo vệ khỏi những ma thuật

Với nguồn năng lượng thuần khiết nó giúp bạn tránh được những nguồn năng lượng đen, khí tà , những thứ ô uế hay thậm chí những ý đồ xấu xa từ xung quanh ập tới gây ảnh hưởng lên bạn. Giúp bạn luôn an toàn, không lo âu, hay chịu bất kì đau đớn nào từ ảnh hưởng xấu.

Mang lại sự may mắn

Mặt dây chuyền thạch anh tím sẽ giúp bạn thanh lọc những suy nghĩ xấu trong tâm trí và thân thể, từ đó đem lại sự bình an cho chính bản thân bản. Từ đó cho bạn cuộc sống luôn suôn sẻ, có được những mối quan hệ tốt, đồng thời chữa lành những lành được những vết thương lòng và đem vận may cho bạn.

Nếu bạn muốn mặt dây chuyền thạch anh tím trở nên cá tính, đặc biệt là các bạn nữ, các bạn có thể yêu cầu mix thêm các phụ kiện đi kèm hay những hình dạng mặt đá dây chuyền độc đáo như hồ ly, phật, phượng hoàng, rồng,…. và chắc chắn chất lượng phụ kiên và hình dạng mặt dây chuyền sẽ khiến các bạn thảo mãn.