Cách chọn mua Mặt Phật bản mệnh theo tuổi

703

Hầu như chúng ta đều biết rằng Mẹ Quan Âm là phật hộ mệnh cho nữ và Phật Di Lặc là phật hộ mệnh cho nam nhưng nếu coi theo tử vi thì bên cạnh mẹ Quan Âm và Đức Phật Di Lặc còn có thêm nhiều vị phât khác nữa. Ngoài mẹ Quan Âm và Phật Di Lặc thì còn có 8 vị Phật sau đây dạo gần đây mới được nhiều người biết tới và thỉnh  về đeo để hộ mạng cho bản thân: A Di Đà ,Hư Không Tạng, Văn Thù, Phổ Hiền, Như Lai Đại Nhật, Đại Thế Chí, Bất Động Minh Vương, Thiên Thủ Thiên Nhãn. Các vị Phật này sẽ hợp với từng cung mệnh, bảo vệ chủ nhân được khỏe mạnh, mai mắn và bình yên. Mỗi con giáp sẽ hợp với 1 vị phật nhất định. Cách chọn mua Mặt Phật theo tuổi:

  • Hư Không Tạng Bồ Tát – vị Phật Hộ mệnh cho người tuổi Sửu và tuổi Dần

Trong tất cả các vị Phật thì Phật Hư Không Tạng là người có trí tuệ cao siêu, chứa đựng sự thánh thiện, phổ độ chúng sinh trong lúc nguy nan và khó khăn. Người phò trợ những người sinh năm Dần và Sửu giảm mệt mỏi, nâng cao trí tuệ, tiền bạc vô nhiều, gia đình hòa thuận và luôn mạnh khỏe. Người hay xuất hiện lúc ngồi trên đài sen, gương mặt vui vẻ, hiền lành, tay trái cầm cành sen giúp nhân loại thoát khỏi sự tàn ác, mang đến sự thanh khiết, làm việc lành để tạo ra nhiều tiền của, tay phải cầm thanh kiếm để giết chết ma quỷ, cứu độ dân chúng khỏi sự tàn sát.

  • Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn – Vị Phật hộ mệnh cho người tuổi Tý

Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn (vị Phật Nghìn Tay), Người có khả năng nhìn thấy mọi việc trên đời vì Người nổi tiếng là Phật có nghìn tay, nghìn mắt, tượng trưng cho tấm lòng cao cả và từ bi của Người. Người giúp cho những ai tuổi Tý loại bỏ các tính xấu như ít kỉ, nham hiểm, cầu toàn, khó khăn, hình thành tính bao dung, vị tha, giúp cho người tuổi Tý luôn được suông sẻ trong việc làm ăn, cầu gì được đó. Người ngồi trên tòa sen, mỗi bên tay sẽ cầm 1 pháp khí với uy lực vô song, có thể tiêu diệt hết mọi tà yêu ngoại đạo ở trên đời.

  • Phật Phổ Hiền Bồ Tát – vị Phật bản mệnh cho người tuổi Thìn và tuổi Tỵ

Phổ Hiền Bồ Tát là vị Phật đại diện cho những Bồ Tát kia, Người giúp cho những ai tuổi Tỵ và Thìn phòng tránh được nhiều bệnh tật, nâng cao tuổi thọ, mang đến 1 cuộc sống ấm no, yên ổn. Người xuất hiện với hình dáng cưỡi con Voi, luôn tỏa hào quang khắp người. Nếu được đặt cạnh Phật A Di Đà và Văn Thù Bồ Tát thì 3 vị Phật này được gọi là Tam Thế Phật.

  • Phật Văn Thù Bồ Tát – Vị Phật hộ mệnh cho tuổi Mão

Đây là vị Phật có trí tuệ, có khả năng đàm phán cao siêu có thể nói là đứng đầu trong những vị Phật, Người có thể phò trợ cho những ai tuổi Mão học hành được tốt hơn, gặt hái được nhiều thành công, có thể đạt được địa vị cao trong xã hội, giúp họ tránh xa được sự toan tính và phiền muộn. Phật Văn Thù thường cưỡi trên Sư Tử, tay phải cầm thanh gươm hay viên mình châu giúp khai hông trí tuệ, tay trái thường cầm gây như ý.

  • Phật Đại Thế Chí Bồ Tất – vị Phật hộ mệnh cho người tuổi Ngọ

Đại Thế Chí Bồ Tát là vị Phật cầm nhánh sen màu xanh đứng bên cạnh Phật A Di Đà, Người mang ánh sáng đến cho chúng sinh, soi sáng đường đi, giúp chúng sinh thoát khỏi trần giang khổ ải, khai sáng trí tuệ cho mọi người. Người giúp cho những ai có bản tính sôi nổi, bộc trực được diềm tĩnh hơn và gặp được nhiều may mắn trong  cuộc sống.

  • Phật Như Lai Đại Nhật – vị Phật hộ mệnh cho người tuổi Mùi và tuổi Thân

Người có khả năng tiêu diệt những thế lực tối tâm. Những người tuổi Mùi và tuổi Thân đeo Phật Như Lai Đại Nhật sẽ có thêm năng lượng vượt qua những rắc rối, khó khăn, nhận thức được cuộc sống, biết cái thiện và tránh xa cái ác để vững bước về phía trước.

  • Phật Bật Động Minh Vương – vị Phật hộ mệnh cho người tuổi Dậu

Đây là vị Phật độ mạng cho những người tuổi Dậu, Ngài biểu tượng cho sự sống, là hơi thở, loại trừ cái tà, dịch bệnh, hiểm nguy cho con người, giúp cho gia chủ có nhiều cơ hội thăng tiến, phát huy hết khả năng của mình để đạt đến được sự thành công.

  • Phật A Di Đà – vị Phật hộ mệnh cho người tuổi Tuất và tuổi Hợi.

Phật A Di Đà biểu tượng cho sự thông minh, sáng suốt và độ lượng. Người tuổi Tuất và tuổi Hợi thỉnh phật A Di Đà đeo lên người làm giảm sự ưu buồn, mệt mỏi, tăng khả năng tư duy, sáng tạo, thoát khỏi cuộc sống vất vả để có được 1 cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc hơn.

Đặc biệt 2 vị Phật Quan Âm và Phật Di Lặc sẽ phù trợ cho tất cả mọi người, tức là dù bạn tuổi gì, cung mệnh gì cũng có thể đeo được.

Nhưng dù đã được các vị Phật hộ mạng, phồ trợ thì tất cả chúng ta phải biết sống có đức, thực hành cái thiện, loải bỏ cái ác, người ta có câu đức thắng số, nên việc sống theo hướng thiện sẽ giúp bạn cải biến được vận mệnh của mình. Như thế, thì các vị Phật bản mệnh 2018 mới bảo trợ cho các tuổi trong 12 con giáp phát huy hết tác dụng, mang tới cuộc sống hoàn thiện, thành đạt cho chúng ta trong năm 2018 này.

Mặt dây chuyền Phật bản mệnh được chế khắc từ nhiều loại đá khác nhau như đá thạch anh, cẩm thạch, mắt hổ, đá thiên thạch,… với các đường nét rất tinh tế và có hồn. Đá thạch anh là loại đá được nhiều người chọn lựa nhất do chúng là loại đá trải qua thời gian hình thành rất lâu, chứa đựng nguồn năng lượng siêu nhiên. Loại đá này còn rất đa dạng về màu sắc, từng màu sắc sẽ mang đến cho người đeo từng công dụng và ý nghĩa riêng.

Hãy liên tục theo dõi các bài viết của chúng tôi để có thêm các kiến thức về phong thủy và có thể chọn mua cho mình 1 sản phẩm hoàn hảo nhất để giúp cho cuộc sống ngày càng thăng tiến và phát đạt.