Mặt Dây Chuyền Đá Thạch Anh Tóc Đỏ

4 sai lầm thường gặp khi Mua Mặt Dây Chuyền Tỳ Hưu Thạch Anh Đỏ

Mặt dây chuyền tỳ hưu thạch anh đỏ cũng là một loại trang sức mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ đồng thời nó cũng là linh vật phong thủy linh thiêng mang đến nhiều công dụng và ý nghĩa cho người đeo. Khi mua mặt dây chuyền tỳ hưu thạch anh đỏ nhiều người mua vẫn mắc những sai lầm. Dưới đây sẽ là 4 sai lầm thường gặp mà bạn cần phải tránh khi mua mặt dây chuyền tỳ hưu thạch anh đỏ,

Không kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng sản phẩm dẫn tới việc mua phải hàng giả hàng nhái

Nhiều khách hàng dễ mua nhầm hàng giả, hàng nhái

Mặt dây chuyền tỳ hưu thạch anh đỏ là mặt dây chuyền được làm từ đá thạch anh đỏ. Đây là một trong những loại đá quý tự nhiên với màu đỏ rực rỡ. Mặt dây chuyền được chế tác thành hình tỳ hưu có công dụng đem lại tài lộc, may mắn cho người đeo đồng thời có vẻ đẹp tự nhiên do được chế tạo từ thạch anh tự nhiên.

Tuy nhiên với giá trị của đá thạch anh đỏ nên nhiều địa chỉ kinh doanh vì lợi nhuận mà làm giả tỳ hưu thạch anh với chất lượng không đảm bảo và mức giá rẻ hơn nhiều nhằm kiếm lợi nhuận chênh lệch từ thạch anh giả và thạch anh thật.

Sai lầm của bạn khi mua mặt dây chuyền thạch anh đỏ đó là bạn không kiểm tra chất lượng sản phẩm một cách kỹ càng dẫn tới việc bạn mua phải thạch anh giả vừa không đẹp bằng thạch anh thật lại không có công dụng gì hết.

Có nhiều trường hợp thạch anh giả được chế tạo từ bột nhựa, bột trộn nhựa hay bột thủy tinh. Có trường hợp thì đá thạch anh giả là đá thạch anh xử lý nhiệt, đá được gia nhiệt để giống với thạch anh thật. Nhiều trường hợp lại mua phải đá canxit giống với đá thạch anh thật.

Chính vì thế khi mua mặt dây chuyền thạch anh đỏ, khashc hàng cần lưu ý kiểm tra chất lượng hàng để tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Không xem xét mệnh phù hợp hay tuổi phù hợp

Nhiều người không xem xét mệnh, tuổi phù hợp khi mua mặt dây chuyền

Mặt dây chuyền tỳ hưu thạch anh đỏ đem đến nhiều công dụng và ý nghĩa cho người đeo. Tuy nhiên, các loại vật phẩm phong thủy nói chung hay đá thạch anh nói riêng đều phù hợp và có công dụng rất tốt đối với một số người tuy nhiên nó lại không thích hợp, không đem lại công dụng gì cho một số người thậm chí còn làm hại người đó. Chính vì thế điều quan trọng khi mua trang sức đá thạch anh màu gì thì người mua cần tìm hiểu trước hoặc hỏi nhân viên bán hàng để họ tư vấn xem tuổi của mình hoặc mệnh của mình thì phù hợp với loại trang sức đá thạch anh nào để từ đó chọn được sản phẩm phù hợp.

Với mặt dây chuyền tỳ hưu thạch anh đỏ sẽ thích hợp với những người mệnh Hỏa do màu đỏ là màu tương hợp và thích hợp với người mệnh Thổ do màu đỏ cũng là màu tương sinh. Những người thuộc 2 mệnh này khi đeo tỳ hưu thạch anh đỏ sẽ rất phù hợp và giúp đem lại tài lộc và may mắn đến cho họ.

Tuy nhiên thì tỳ hưu thạch anh đỏ cũng không thích hợp với những người tuổi Tuất, Dần, Mão vì những người cầm tinh những con giáp này khi đeo tỳ hưu khiến dẫn đến tình trạng “long hổ tranh đấu” sẽ không tốt cho họ. Vì vậy, những người tuổi Dần, Tuất, Mão tốt nhất không nên đeo trang sức tỳ hưu.

Mua được hàng thật nhưng sử dụng không đúng cách

Sai lầm của nhiều người đó là dùng mặt dây chuyền không đúng cách

Có một số trường hợp sai lầm khi mua mặt dây chuyền tỳ hưu thạch anh đỏ đó là mua được hàng thật nhưng lại sử dụng không đúng cách. Khi bạn mà sử dụng mặt dây chuyền tỳ hưu thạch anh đỏ không đúng cách thì nó cũng không đem lại công dụng cho bạn. Chính vì thế, khi mua mặt dây chuyền bạn hãy tìm hiểu cách đeo mặt dây chuyền sao cho đúng cách nhất để mặt dây chuyền phát huy được hết công dụng của nó. Hoặc bạn cũng có thể hỏi người bán hàng để họ tư vấn cho bạn một cách chi tiết, đúng đắn nhất nhằm để bạn sử dụng mặt dây chuyền đúng cách để đem lại công dụng tốt nhất.

Điều lưu ý cho bạn đó là mặt dây chuyền tỳ hưu thạch anh đỏ là một vật phẩm linh thiêng nên trong khi đeo bạn cần có thái độ tôn trọng, giữ gìn thì mặt dây chuyền mới phát huy được công dụng.

Ngoài ra, bạn hãy tìm hiểu một số điều kiêng kị khi mua mặt dây chuyền tỳ hưu thạch anh đỏ như: Không đeo cho phụ nữ mang thai, không đeo tỳ hưu cho người tuổi Dần, Tuất, Mão, không đeo cho những người thường làm việc xấu, không đeo cho những người mắc bệnh táo bón, bệnh về đường tiết niệu…

Mua mặt dây chuyền thạch anh đỏ ở địa chỉ bán không uy tín

Sai lầm nữa đó là khách hàng mua mặt dây chuyền tại địa chỉ bán không uy tín

Một trong những sai lầm nữa khi mua mặt dây chuyền tỳ hưu thạch anh đỏ đó là bạn không tìm hiểu kỹ càng khiến bạn chọn những địa chỉ không uy tín để mua mặt dây chuyền. Khi bạn mua ở địa chỉ không uy tín rất dễ khiến cho bạn mua phải mặt dây chuyền chất lượng kém, hàng giả hoặc giá cao.

Chính vì thế khi mua dây chuyền bạn hãy tìm hiểu kỹ càng về địa chỉ uy tín để mua được mặt dây chuyền chất lượng.

Hiện nay, trên thị trường một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng mà bạn có thể tin tưởng để chọn mua mặt dây chuyền tỳ hưu thạch anh đỏ bảo đảm hàng thật 100% đó chính là đá quý phong thủy Kim Tự Tháp.

Những sản phẩm tại Kim Tự Tháp đều đảm bảo hàng thật, được chế tác một cách tỉ mỉ, tinh xảo tạo nên sản phẩm đẹp mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc và công dụng hữu hiệu đến với người đeo.

Đá phong thủy Kim Tự Tháp có đội ngũ nhân viên bán hàng tận tình, chu đáo sẽ tư vấn một cách nhiệt tình để khách hàng chọn được sản phẩm thích hợp. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua mặt dây chuyền đá thạch anh đỏ hãy đến ngay với Kim Tự Tháp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *